Hội nghị Ban Quản trị lần thứ nhất - năm 2018

Cập nhật lúc: 15:00 09/06/2018

Vào ngày 9/6/2018, tại bãi biển Cửa Lò tỉnh Nghệ An, Hội nghị BQT lần thứ nhất đã hoàn thành tốt đẹp.

Hội nghị là dịp gia đình ace BQT gặp mặt, thăm hỏi và... làm quen với nhau qua hơn hai năm cùng làm việc, cùng góp sức cho một niềm đam mê, một trách nhiệm chung nhưng nhiều ace chưa từng gặp nhau trực tiếp.

Hội nghị đã bầu ra Ban chủ tịch, phân công sơ bộ nhóm công việc và đề ra 08 nội dung lớn, làm tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo, từng bước xây dựng Hội chuyên nghiệp, hữu ích cho ace chơi lan và cho cộng đồng.

Hội nghị cũng đã xác định chủ trương cơ bản của Hội : Lan là kết nối, người chơi lan là nền tảng, cách chơi là quan trọng, giao lưu là phương tiện và niềm vui là mục đích.

Kết quả bầu Ban chủ tịch:

I. Ban chủ tịch:

1. Chủ tịch Hội : Phan Xuân Thủy.
2. Phó chủ tịch phụ trách vùng Đông bắc: Dung Đang.
3. Phó chủ tịch phụ trách vùng Tây bắc: Trai Bản Mê Lan.
4. Phó chủ tịch phụ trách bắc miền Trung: Tuấn Trần Anh.
5. Phó chủ tịch phụ trách Tp HCM và lân cận : Vo Minh Nhut.
6. Phó chủ tịch phụ trách miền Tây nam bộ: Trần Hưng Vĩnh An.

II. Hội Đồng cố vấn. Ban Quản trị phân công 03 admin hoàn thiện Quy chế hoạt động và mời ace lão thành, có tâm huyết với Hội và ngành lan hình thành nên Hội đồng cố vấn:

1. Đỗ Đức Hoạt.
2. Dinh Chien.
3. Nguyễn Văn Chung.

Ngoài ra Hội nghị còn đề ra phương hướng thành lập Hội đồng kỹ thuật, Ban biên tập tạp chí hoa lan, Ban Vật phẩm, Ban CEDT....

Hội nghị có sự tham gia 18/22 thành viên BQT, vắng admin sáng lập Nguyễn Văn Phú. admin Lan Rừng Yên Bái, và hai thành viên mới: Nẫu NguyễnHồng Hà.

Chi phí do ace BQT tham gia đóng góp và hỗ trợ của Cửa hàng Dụng cụ cây cảnh Giap Kim và Giá thể trồng lan Vỏ Cây Thông - New Zita.

Trận trọng thông báo.